PACIFIC AIRLINES – THONG BAO V/V CHINH SACH HO TRO HANH KHACH DO COIVD TAI DIEN

Kính gửi Quý Đại lý,

Pacific Airlines xin trân trọng thông báo đến Quý Đại lý chính sách hỗ trợ hành khách trên các chuyến bay do Pacific Airlines khai thác ảnh hưởng do dịch Covid, nhằm đảm bảo sức khoẻ cho Quý hành khách và chung tay để đẩy lùi dịch bênh đang bùng phát trở lại.

1.      Đối tượng áp dụng:

–         Áp dụng cho vé xuất trên kênh truyền thống và trên website của Pacific Airlines

–         Vé có hành trình trên các chuyến bay Nội địa do Pacific Airlines khai thác và đặt chỗ được xác nhận trước ngày 04/08/2020.

–         Áp dụng cho các vé khởi hành trong giai đoạn từ ngày 04/08/2020 – 31/08/2020.

2.      Chính sách hỗ trợ

–         Cho phép thay đổi ngày bay một (01) lần duy nhất, miễn phí thay đổi và áp dụng chênh lệch giá vé (nếu có)

·        Thời gian bay mới được thay đổi: 04/08/2020 – 24/10/2020

·        Thời gian áp dụng thực hiện thay đổi: 04/08/2020 – 11/08/2020 (ít nhất 04 tiếng so với giờ khởi hành)

–         Đơn vị thực hiện thay đổi: các phòng vé của Pacific Airlines https://www.pacificairlines.com/vn/vi/ho-tro/lien-he/

–         Phạm vị áp dụng: toàn bộ kênh bán của Pacific Airlines

[VIETNAM AIRLINES] HƯỚNG DẪN XỬ LÝ VÉ BỊ ẢNH HƯỞNG DO DỊCH COVID

{VIETJET}: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN MẠNG BAY NỘI ĐỊA VIỆT NAM

THÔNG BÁO: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN MẠNG BAY NỘI ĐỊA VIỆT NAM

Kính gửi Qúy đại lý,

VietJet luôn đặt sự an toàn sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và tiên phong trong công tác hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn dịch Covid tái diễn, thể hiện trách nhiệm cao nhất đối với cộng đồng, cùng chung tay chống dịch.

Trân trọng thông báo đến Qúy đại lý về chính sách hỗ trợ cho khách hàng TRÊN TOÀN MẠNG BAY NỘI ĐỊA VIỆT NAM có hành trình khởi hành từ 01.8.2020 như sau:

1.    Chính sách hỗ trợ: MIỄN PHÍ THAY ĐỔI sang ngày bay mới/chặng bay mới khởi hành trước 30.10.2021, áp dụng thu chênh lệch giá vé (nếu có)

2.    Thời gian áp dụng thực hiện thay đổi: Từ 01.08.2020 đến hết ngày 07.08.2020

3.    Kênh bán áp dụng: Trên toàn hệ thống kênh bán (Đại lý, phòng vé, tổng đài 19001886, AGS: 08 3547 5000) hoặc hành khách có thể chủ động tự thực hiện thao tác thay đổi tại website: www.vietjetair.com.

(Phí thay đổi sẽ được mặc định FREE (= 0 Đ) khi thực hiện thao tác thay đổi)

4.    Lưu ý:

–       Việc thay đổi THỰC HIỆN TRƯỚC 03 TIẾNG so với giờ khởi hành của chặng bay đầu tiên

–       Sau thời gian 07.08.2020, việc thực hiện thay đổi áp dụng theo điều kiện vé thông thường

–       Đổi tên: vẫn áp dụng theo điều kiện vé

(***Riêng các chuyến bay đi/đến Đà Nẵng vẫn áp dụng theo chính sách hỗ trợ đã được thông báo ngày 26.7.2020)

Qúy đại lý vui lòng thông báo đến khách hàng và yên tâm đẩy bán,

Trân trọng,

[PACIFIC AIRLINES] V/V THÔNG BÁO ĐẠI LÝ LIÊN HỆ SAU CHUYỂN ĐỔI HỆ THỐNG

Thông báo số 4 về Cập nhật chính sách hỗ trợ Covid19; QUY TRÌNH HOÀN VÉ HỖ TRỢ GIAI ĐOẠN 28.07 – 31.08.2020

{VIETJET}- THÔNG BÁO TẠM DỪNG KHAI THÁC CHUYẾN BAY ĐI/ĐẾN ĐÀ NẴNG TỪ 28.7.2020 – 11.8.2020

VNA – Hướng dẫn xử lý vé nội địa đi từ/đi đến DAD ngày 28/7/2020 bị huỷ

PACIFIC AIRLINES – THONG BAO V/V CHINH SACH HO TRO HANH KHACH GIAI DOAN DICH COVID TAI DA NANG TU NGAY 25/07/2020

Kính gửi Quý Đại lý,

Trước diễn biến mới về dịch COVID 19 tại Đà Nẵng, Pacific Airlines gửi đến Quý Đại lý chính sách hỗ trợ hành khách trên các đường bay đi/đến Đà Nẵng cụ thể như sau:
1. Giai đoạn bay áp dụng: từ ngày 25/7/2020 – 31/8/2020 (cho vé mua hoặc thay đổi hành trình đi/đến Đà Nẵng trước 13g ngày 26/7/2020).
2. Phạm vi áp dụng: toàn bộ kênh bán của Pacific Airlines
3. Thay đổi ngày bay/ hành trình:

– Được phép thay đổi 01 lần duy nhất, miễn phí thay đổi và thu chênh lệch giá vé (nếu có);
– Thời hạn thay đổi: Thực hiện ít nhất 04 giờ trước giờ khởi hành.
– Thời gian bay mới được thay đổi: Từ 26/7/2020 – 24/10/2020
4. Hoàn vé:

– Được phép hoàn miễn phí với quy định cụ thể như sau:
+ Đối với vé xuất qua các đại lý: Tiền được lưu chuyển về tài khoản đại lý sau 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email;
+ Đối với vé xuất qua website của hãng: Tiền sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách sau 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách;
– Thời hạn thực hiện: hành khách thông báo ít nhất 04 giờ trước giờ khởi hành.
– Riêng các trường hợp yêu cầu hoàn vé sau thời gian chuyển đổi hệ thống hoặc vé có liên quan tới ngày 29/07/2020 về sau vé sẽ được hoàn bằng hình thức voucher.

Bamboo Airways Thông báo hỗ trợ giai đoạn dịch bệnh Covid tại Đà Nẵng

{VIETJET – KHẨN}: THÔNG BÁO VỀ VIỆC TĂNG CHUYẾN ĐI/ĐẾN ĐÀ NẴNG VÀ BỔ SUNG CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CHO HÀNH KHÁCH