skip to Main Content
{VIETJET}: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN MẠNG BAY NỘI ĐỊA VIỆT NAM

{VIETJET}: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN MẠNG BAY NỘI ĐỊA VIỆT NAM

THÔNG BÁO: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN MẠNG BAY NỘI ĐỊA VIỆT NAM

Kính gửi Qúy đại lý,

VietJet luôn đặt sự an toàn sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và tiên phong trong công tác hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn dịch Covid tái diễn, thể hiện trách nhiệm cao nhất đối với cộng đồng, cùng chung tay chống dịch.

Trân trọng thông báo đến Qúy đại lý về chính sách hỗ trợ cho khách hàng TRÊN TOÀN MẠNG BAY NỘI ĐỊA VIỆT NAM có hành trình khởi hành từ 01.8.2020 như sau:

1.    Chính sách hỗ trợ: MIỄN PHÍ THAY ĐỔI sang ngày bay mới/chặng bay mới khởi hành trước 30.10.2021, áp dụng thu chênh lệch giá vé (nếu có)

2.    Thời gian áp dụng thực hiện thay đổi: Từ 01.08.2020 đến hết ngày 07.08.2020

3.    Kênh bán áp dụng: Trên toàn hệ thống kênh bán (Đại lý, phòng vé, tổng đài 19001886, AGS: 08 3547 5000) hoặc hành khách có thể chủ động tự thực hiện thao tác thay đổi tại website: www.vietjetair.com.

(Phí thay đổi sẽ được mặc định FREE (= 0 Đ) khi thực hiện thao tác thay đổi)

4.    Lưu ý:

–       Việc thay đổi THỰC HIỆN TRƯỚC 03 TIẾNG so với giờ khởi hành của chặng bay đầu tiên

–       Sau thời gian 07.08.2020, việc thực hiện thay đổi áp dụng theo điều kiện vé thông thường

–       Đổi tên: vẫn áp dụng theo điều kiện vé

(***Riêng các chuyến bay đi/đến Đà Nẵng vẫn áp dụng theo chính sách hỗ trợ đã được thông báo ngày 26.7.2020)

Qúy đại lý vui lòng thông báo đến khách hàng và yên tâm đẩy bán,

Trân trọng,

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top